: TVO 24H: 2022-06-07 18:22:14

Lượt xem: 2494

Những “rung cảm nhiệt đới” tại lễ kick off sales giai đoạn 2 MT Eastmark City

Bùng nổ sức nóng và những “rung cảm” đầy hứng khởi, lễ kick off sales và ký kết hợp tác phân phối chiến lược giai đoạn 2 của dự án MT Eastmark City đã diễn ra ngày 07/06 vừa qua tại khách sạn Sheraton Saigon (Q.1, TP.HCM), quy tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn.

Với chủ đề “Tropical Vibes” - Những rung cảm nhiệt đới, buổi lễ kick off sales đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những chiến binh kinh doanh sẵn sàng bứt phá trong chặng “nước rút” chinh phục dự án MT Eastmark City.

Những “rung cảm nhiệt đới” tại lễ kick off sales giai đoạn 2 MT Eastmark City - 1

Không khí sôi động của toàn buổi lễ kick off sales với với khí thế “rực lửa” của đội ngũ kinh doanh dự án

Không chỉ được tiếp lửa, các chuyên viên tư vấn còn được cung cấp những thông tin chuyên sâu về thị trường bất động sản khu Đông và xu hướng tìm căn hộ hậu covid qua sự chia sẻ của chuyên gia - ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực phía Nam của Batdongsan.com.vn, thành viên tập đoàn PropertyGuru, từ đó thấy được giá trị và tiềm năng đột phá của MT Eastmark City. Toàn thể chuyên viên kinh doanh còn được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chất lượng công trình, tiến độ xây dựng từ đại diện Tổng thầu - Công ty xây dựng Phước Thành để sẵn sàng bước vào chiến dịch “về đích” cùng dự án.

Song song đó, đội ngũ chiến binh sales của dự án đã có dịp nhìn lại hành trình thành công của giai đoạn 1 và vinh danh các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.

Những “rung cảm nhiệt đới” tại lễ kick off sales giai đoạn 2 MT Eastmark City - 2

Phần vinh danh các chiến binh kinh doanh xuất sắc ở GĐI đến từ các sàn đối tác chiến lược.

Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Rio Land đã ký kết hợp tác phân phối chiến lược giai đoạn 2 với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường là IQI Việt Nam, SunLand Sài Gòn, Grand House và NTC Group, Rio 5S. Nghi thức ký kết hợp tác là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà phát triển dự án với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022. Đồng thời, với các chính sách bán hàng và chăm sóc hệ thống kinh doanh trong giai đoạn 2, đại diện Rio Land kỳ vọng các “chiến binh tinh nhuệ” sẽ “tăng tốc” đưa sản phẩm căn hộ chất lượng cao MT Eastmark City đến với khách hàng.

Những “rung cảm nhiệt đới” tại lễ kick off sales giai đoạn 2 MT Eastmark City - 3

Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược

Song song đó, chương trình đã mang đến những tiết mục nghệ thuật độc đáo, những trò chơi vui nhộn với các giải thưởng hấp dẫn.

“Không chỉ nỗ lực đưa ra ưu đãi dành cho khách hàng, chúng tôi còn chú ý triển khai các chính sách thưởng hấp dẫn để tạo động lực, “tiếp nhiệt” cho hệ thống kinh doanh và đội ngũ tư vấn”, đại diện Rio Land khẳng định.

Những “rung cảm nhiệt đới” tại lễ kick off sales giai đoạn 2 MT Eastmark City - 4

Khu phức hợp MT Eastmark City được kỳ vọng quét sạch rổ hàng ở Giai đoạn 2 với mức giá dưới 40 triệu/m2.

Dự án được phát triển theo mô hình đô thị tích hợp all – in – one, nằm trong tổng thể quy hoạch diện tích đất hơn 15ha, cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng gồm căn hộ, căn văn phòng và shophouse cùng quần thể hơn 100 tiện ích đa tầng trải dài.

Trong giai đoạn 2, MT Eastmark City chính thức giới thiệu tháp đẹp nhất ven sông với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2 cùng chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng như ân hạn & hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu sỉ lên đến 5%, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 3,5%. Riêng các căn văn phòng của dự án cũng được áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất & ân hạn gốc vay sau bàn giao 12 tháng, tặng gói nội thất lên đến 5% và tặng phí quản lý trong 2 năm. Kỳ vọng rằng MT Eastmark City sẽ tiếp tục “bùng nổ” trên thị trường BĐS Khu Đông, mở rộng cánh cửa an cư và đầu tư cho khách hàng.

(Dân Việt).

Bình luận