: TVO 24H: 2020-04-23 08:09:28

Lượt xem: 2713

Canon ra mắt máy quay kỹ thuật số EOS C300 Mark III Cinema

Ngày 22/4 tại Hà Nội, Canon ra mắt EOS C300 Mark III, máy quay video mới thuộc hệ thống Cinema EOS có dải tương phản động cao đến 16 stop nhờ cảm biến (DGO) mới được phát triển, và hỗ trợ quay phim khung hình cao 4K/120p

Đây là model kế nhiệm của EOS C300 Mark II (ra mắt vào tháng 9 năm 2015), dòng máy quay đã được đón nhận nồng nhiệt ở nhiều lĩnh vực quay phim như sản xuất video và sản xuất các nội dung truyền hình. Ngoài hiệu suất được cải thiện so với model tiền nhiệm, C300 Mark III có thiết kế như EOS C500 Mark II (ra mắt vào tháng 12 năm 2019). Đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng tùy biến chiếc máy quay theo môi trường quay, phục vụ nhiều kịch bản sản xuất phim khác nhau.

Khả năng diễn đạt hình ảnh đa dạng phù hợp mọi hoạt động quay phim chuyên nghiệp

Với cảm biến Dual Gain Output (DGO) 4K Super 35mm CMOS, C300 Mark III có thể quay phim 4K/120p với dải tương phản động cực kỳ cao và độ nhiễu thấp ở chế độ DGO.

 

EOS C300 Mark III

Canon C300 Mark III còn được trang bị nền tảng xử lý video DIGIC DV 7, hỗ trợ quay với khung hình cao 4K/120p. Tính năngDual Pixel CMOS AF cũng tạo nên độ chính xác cao khi lấy nét, đây là điều cần thiết khi quay phim 4K.

 Tính linh hoạt tuyệt vời giúp xử lý cảnh quay đa dạng

Cũng như EOS C500 Mark II, thiết kế của EOS C300 Mark III giúp người dùng tùy biến chiếc máy quay theo môi trường quay. Khi gắn nhiều phụ kiện khác nhau và các thành phần mở rộng (được bán rời), C300 Mark III có thể thích nghi với bất cứ cảnh quay nào. Trong số các phụ kiện cho model này là bộ ngàm (được bán rời), giúp người dùng tự thay đổi ngàm EF hiện có của máy quay thành ngàm PL hoặc EF Cinema Lock, tăng sự đa dụng của máy quay khi cho phép người dùng sử dụng nhiều ống kính khác nhau.

Hai định dạng video cho sự linh động khi ghi hình

Với Cinema Raw Light[1] và định dạng video XF-AVC ở Canon C300 Mark III, người dùng tự do lựa chọn định dạng phù hợp nhất với tác phẩm của họ. Cinema Raw Light chú trọng đến chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, với tốc độ truyền dữ liệu có thể kiểm soát được, trong khi XF-AVC (Intra Frame) lý tưởng cho các nội dung truyền hình và các dự án cần hoàn thành sớm, cần quy trình công việc nhanh hơn trong khi vẫn phải duy trì chất lượng hình ảnh cao. Cả Cinema RAW Light và XF-AVC đều có thể được ghi vào thẻ CFexpress Type B có sẵn. 

Có gắn ống kính CN-E85mm T1.3 L F


Hải Hà/thanhnienviet

Bình luận